Share nyo dito ang active series ng Mac Address

Share nyo dito ang active series ng Mac Address

Dgit23
Administrator

Share nyo dito ang active series ng mac address sa location nyo

Valenzuela City
E8:08:8B:XX:XX:XX
20:2B:C1:XX:XX:XX
00:1E:10:XX:XX:XX
34:CD:BE:XX:XX:XX
78:1D:BA:XX:XX:XX
0C:96:BF:XX:XX:XX
C4:05:28:XX:XX:XX
10:C6:1F:XX:XX:XX
40:4D:8E:XX:XX:XX

Actually marami pa naman ang active series ng mac address..
ang tanong papano natin makukuha eto?

syempre ang daming tools jan. talagang magttyaga lang kayo sa pag hahanap ng mac.

Eto ang trending ngayon. Maintenance rw si globe? para sakin maybe.hehe

Kasi ok nman yung mga mac sa area ko. ang problema lang na nangyari biglang nwala ng dlwang araw pero ngayon ok na.

Sa inyo?

Re: Share nyo dito ang active series ng Mac Address

KB24
still working pero ung iba swerte na tumagal ng 5days, ung mga natitira almost 3months still alive
40:4D:8E:XX:XX:XX
20:2B:C1:XX:XX:XX
04:C0:6F:XX:XX:XX

Re: Share nyo dito ang active series ng Mac Address

Noskcire
34:CD:BE:xx:xx:xx
DC na sIr Nueva Ecija.. san amBunan mu ako kahit base Mac Lang..

Re: Share nyo dito ang active series ng Mac Address

xynerakacullanoekim
Sa mindanao ito lang wrking mac 40:4D:8E:XX:XX:XX
04:C0:6F:XX:XX:XX tpos swerte n rn kong tatagal...

Re: Share nyo dito ang active series ng Mac Address

jerwin0626
Boss eto gamit ko ngayon F4:DC:F9:XX:XX:XX kaso pangbrowsing lang mahina mag DL Nueva Ecija Area

Re: Share nyo dito ang active series ng Mac Address

Papi
Anong MAC series ang pinakamatagal ma mamatay?

Re: Share nyo dito ang active series ng Mac Address

pormal420
20 2B C1 -laguna (1month katay) 😜

Re: Share nyo dito ang active series ng Mac Address

lhanz123456
sir ano mga pass ng mga mac nayan tnx?

Re: Share nyo dito ang active series ng Mac Address

nhad1983
E8:08:8B:XX:XX:XX LAGUNA medyo matibay tibay almost 1 mont na di pa katay