Wimax Problem

12

Wimax Problem

Dgit23
Administrator
Post nyo problem sa wimax location nyo? Para malaman natin kung talagang maintenance o may kakaibang nangyayari..

Sa area ko valenzuela city ok naman.. Old and New Series mac address..

Re: Wimax Problem

Dgit23
Administrator
May sense talaga ang serial number ng wimax natin. Kaya kailangan trial & error mabuti narin mag experiment din

Re: Wimax Problem

touma kamijou
sa akin paps yung wimax bm622i ko na 2010 problema eh connecting lng sya kahit palitan ng serial number at kahit alive din ang mac ayaw mag connect papaano kaya ito?
Cainta Rizal area nga pala
ok nmn po yung 23m ko at 22 yung isang 22i ko lng po problema

Re: Wimax Problem

David
Roxas City Capiz & ILOILO city

Re: Wimax Problem

Dgit23
Administrator
Pero dati ok naman? Bka s unit mu na tlga ang may problema bro.

Re: Wimax Problem

19tarTOyz20
Eve Bro Dgit,,sakin d2 sa Bicol Cam.Norte Ok mac q mpa OLD & New

Re: Wimax Problem

jerwin0626
Boss Nueva Ecija ako maraming patibong sa mac... at saka di na ako maka snipe...

Re: Wimax Problem

shifter08
QC area, ok pa naman new and old series for sniping. ang pinaprob tlga is sobrang bilis makatay.. any ideas to prevent this?

Re: Wimax Problem

yaayii24
This post was updated on .
dito sa area ko bro . connected ang old mac series peru nag di.d.c , minsan , connected peru no browse :( .. F4 series gamit ku ngayun , medyu uki naman :) , cagayan de oro po area ko ..

Re: Wimax Problem

kizmot
no problem new & old series...puerto princesa city palawan area ko...

Re: Wimax Problem

Dgit23
Administrator
ayos.. !

Re: Wimax Problem

Dgit23
Administrator
ok naman ang globe diba? sa mac lang tlga yan..meaning inactive na ang iba kaya dc

Re: Wimax Problem

xynerakacullanoekim
sa Mindanao po sa Surigao city old mac ok pa nmn po kaso 2 series mac old nlng sa new d ko pa n try kc wala ako..

Re: Wimax Problem

madness
 bka may nka encounter sa inyo bm622m 69.69.69.69 IP ??

 flash ko na sya winspreader lahat ng firmware ginamit ko but still luck ??

 anyone who have a problem like me ??

Re: Wimax Problem

jerwin0626
sa akin naman po 169 ip ko kaso ayaw na sa winspreader... ayun reflash ng ic

Re: Wimax Problem

kajima18
Administrator
bro me ng post na ng tool pang repair ng 69.69.69.69 na ip ah

pampanga area here ok naman medjo ok pa mga wimax ditu sa area ko ^_^

Re: Wimax Problem

Dgit23
Administrator
Upgrading lng kc si globe ngaun at ang mga mac paunti ng paunti lalo na mga old mac.ung mga new series kapag connected na kau wag nyo ng patayn para di m dc.

Re: Wimax Problem

aahemsley
bat ung 22i 2010 ko d mka detect ng freq. dba khit nmn nd connected un lumlbas ung freq? pano un bosS?

Re: Wimax Problem

Dgit23
Administrator
Check mu s admin ang  frequency mu.ang 22i kc pag dc ang mac d tlga mkakuha ng frequency d gya ng 22m.

Re: Wimax Problem

aahemsley
boss bat po ganun ung 2 ko nmng 22i may lumlbas n freq khit connecting. paiba iba ng freq. pero ung sa kanya wla talagang freq na lmlbas
12